Thursday, February 12, 2009

Uhaw na Uhaw

Isa ako sa mga taong hindi naniniwala na malas ang Friday the 13th. Puwede bang maging malas yun eh sa araw ng 13 ako ipinanganak?

Noong nabasag ng nanay ko ang baso ko, natanong ko sa sarili ko, "Gaano ako kaarte?" Hindi pa ako nakakainom with freedom ever since nabasag nga yung glass ko na may picture ng horse (year of the horse kasi ako) na may bonggang bonggang bangs! Bongga talaga na maiiyak ang mga Japanese and Koreans sa bangs niya. Drinking water with freedom is like I can choose when to drink anytime I want, whether nauuhaw ako or not.

As you can read, I'm still blogging in Taglish which is the evil combination of sucky English and Filipino.

EDIT: Since I started typing this shiznit February 12, February 13 na at marami na naganap sa buhay ko. Sabihin nating nakatanggap na akong ng baso. Dalawa pa nga eh. Isang sexy na baso (basta ganun na yun) at isang baso na kaiinisan ng mga tao sa BYOB (Bring Your Own Baunan). Nakatanggap na ako ng mga regalo mula sa mga tao rito sa bahay, pati CD/DVD ng Paramore The Final Riot! from Daryl! Hoorah, hoorah, hoorah. Haha. Tama na nga.


MORAL: Ever since ipinanganak ako, hindi na malas ang mga Friday the 13th. Na-negate na yung kamalasan nung ipinanganak ako. I bring luck, greatness, beauty, etc. Walang kokontra, baka bumalik ang nachismis na kamalasan ng Friday the 13th.

No comments: