Wednesday, August 26, 2009

Well Heek

Yes, dapat hell week yan pero dahil super duper ultra gasgas na ang term na "hell week" o yung linggong hindi mo alam bakit pero nagsabay-sabay ang lahat ng requirements at exams mo, "well heek" na lang. Dahil by that time, tagilid narin utak mo, at hindi ka na makaisip nang wasto. Good luck naman diba!

Medyo madami akong gagawin. "I really don't know (in Heads and Shoulders accent)" why pero talagang madami eh. Last week, may cumulative akong 4. Hindi yan QPI, pero 4 hours lang ang tulog ko nung pa-Monday, 3 hours nung pa-Tuesday, at 1 1/2 hours pa-Thursday. Walang silbi ang suspension of classes, kasi sa unang suspension, nagtrabaho kami for PM, samantalagang sa pangalawa naman, eh ganun din. Monday may hands-on at may ISA, Tuesday may Theo, at Thursday may Philo.

This week naman, kadiri rin. Monday, PM defense plus org meeting. Tuesday (yesterday) CompSim midterms plus R Stat. Wednesday R ulit plus Immersion meeting ulit. Thursday, Theo paper, CompSim prototype, cluster meeting, IC for org, ay sus. Haha. Friday, dapat may PM midterms ako, pero dahil cool ako at ang galing ng timing ng Immersion ko. Schweng! Go lang.


ARAL: Pray. Wala kang karapatang magreklamo kung hindi ka ako. Oh yeah.

No comments: