Sunday, October 04, 2009

Submerged Phone

SuperSecret: alam mo ba nasubmerge sa weewee ung cellphone ko nung wednesday pero ayos na ngayon 1600 binayad ko

Dyosa: =))

Dyosa: KADIRI KA

SuperSecret: i know

Dyosa: ano nangyari

Dyosa: pano mo pinulot?

SuperSecret: eh di kinuha ko lng ng kamay ko

SuperSecret: habang nagmumura

SuperSecret: hahahaha

SuperSecret: no choice na eh. buti na lng di ko naflush

Dyosa: K

Dyosa: sa school or sa bahay?

SuperSecret: kasi nung wednesday pagod na pagod nako. 5am-6pm ako andun, nagCR ako di ko napansin nahulog na pala sa bulsa ko at nashoot na dun

SuperSecret: sa admu

SuperSecret: sa CR ng covcourts

SuperSecret: hahahaha

SuperSecret: kasama ko si *toot*

SuperSecret: tapos sobrang tagal ko sa loob ng cubicle

SuperSecret: kinatok na niya ako "SuperSecret, are you okay?"

Dyosa: anong kasinungalingan sinabi mo

SuperSecret: sagot ko: *silence* "umm.. i'm fine.."

SuperSecret: "sandali lang.. you can go ahead if you want"

SuperSecret: pero inantay niya ko

Dyosa: lumabas ka?!

SuperSecret: kaya no choice basta binalot ko lang ng tissue tapos tinago ko na

Dyosa: ng.. wet hands.

Dyosa: K

SuperSecret: nagpunas ako tissue. tapos inantay niya pa tlga ako ang tagal tagal ko naghugas

SuperSecret: nagtaka na siguro pero hindi na siya nagtanong

SuperSecret: tapos todo alcohol

SuperSecret: hay buhay

Dyosa: i have something to tell you

Dyosa: HAHAHA

Dyosa: wag kna sumama kadiri ka

Dyosa: BEST STORY ever.

SuperSecret: HOY BAKA NAMAN KUMALAT NA TOH HA

Dyosa: i won't borrow your phone EVER

Dyosa: =))

Dyosa: hindi mo binanlawan?

SuperSecret: sorry lang

SuperSecret: dapat babasain ko ulit kaso ano ba baka hindi na mabuhay

SuperSecret: pinunasan ko alcohol pag-uwi ko

SuperSecret: bawat corner

Dyosa: ano sabi ng nanay at mga kapatid mo

SuperSecret: eh di EEEEEEEEWWWW

SuperSecret: YAAAAAK KADIRI

Dyosa: TEKA PANO KA NAGPASUNDO

Dyosa: K

SuperSecret: nanghiram ako ng phone kay *toot*

SuperSecret: un pa iniisip ko "shucks baka may nagttxt na sakin"

SuperSecret: pero ok naman naayos din

SuperSecret: hindi nga namin sinabi sa repairman

SuperSecret: na sa weewee nasubmerge

SuperSecret: basta ganito lang: ano problema? nabasa po

SuperSecret: yun binalikan namin after a day naayos naman

SuperSecret: pinatuyo daw nila tapos may pinalitang piyesa

SuperSecret: J

Dyosa: K

Dyosa: you're legendary

Dyosa: my respect for you got multiplied by 200,000


MORAL: GOSH. Sorry SuperSecret. This is too funny NOT to share.

No comments: