Tuesday, March 30, 2010

Surfin' Zambales



March 10-12, 2010

May nagsabi Silent Retreat daw ito.
Puwede. Pero hindi official.
Pero puwede pa rin.
Dahil pinatahimik ako ng dagat, buhangin, mga kaibigan, at higit sa lahat, TOLL FEE.

bakit masarap sa zambales,
sa anawangin at sa san narciso?

gumulung-gulong ako sa buhangin.
pilit binabaon ang aking mga binti.
tumalikod ako sa malaking alon at itinulak ako nito pabalik sa pampang, kasabay ang pagpapakain nito sa akin ng alat, buhangin, at bato.
dang.


First time matulog sa buhanginan
at pagmasdan ang mga bituin sa kalangitan.
Eyelike.

At oo, tinamaan ako ng bola sa ulo,
muntik nang isaksak sa akin ang bote ng vodka - dapat daw ubusin.

Sabi nga ni Francine:


Sand
             Waves
Stars
Bonfire
Anawangin
Frisbee
Football
Sand Castle
Harry
Beach
Mangga bagoong
Isaw
Chicken Feet
Calamares
Hammock
Bamboo
Calamares
Liempo
Absolut
Chips, Drinks, and More!



Aral: Sa totoo lang, hindi siya tula. Iyan lang talaga ang kaya ko i-type. Haha.

2 comments:

Levione said...

ANo yung harry! lol.

nga pala ave to. hehe

rO.ot said...

Hindi ko maalala. Copy-paste from Francine's Photo Album description. Diba Lace yung name nung pusa? Haha. Shocks, ano nga yung Harry. :|